Zara Việt Nam đạt kỷ lục 5.5 tỷ đồng trong ngày khai trương

Thông tin thú vị về doanh số của cửa hàng Zara Việt Nam trong ngày đầu khai trương vừa được bật mí trên một tài khoản Instagram. Con số này lên đến 5.

Microsoft thông báo đã vá hết các lỗ hổng nguy hiểm từ Windows 7 trở lên
Những quán ăn lâu đời nhất Sài Gòn
Lượng CO2 tiếp tục tăng, Trái Đất sẽ quay trở về kỷ Trias

Thông tin thú vị về doanh số của cửa hàng Zara Việt Nam trong ngày đầu khai trương vừa được bật mí trên một tài khoản Instagram. Con số này lên đến 5.5 tỷ đồng trong ngày ra mắt đầu tiên.

Sự kiện Zara khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào 8/9 vừa qua thực sự đã tạo nên một hiện tượng trong cộng đồng các tín đồ thời trang. Có lẽ chưa bao giờ giới mộ điệu Việt lại hân hoan đến như thế khi một thương hiệu thời trang quốc tế “đổ bộ”. Bởi vậy mà từ khi mở cửa khai trương từ 12h trưa cho đến tận lúc đóng cửa 10h đêm, cửa hàng của Zara tại TTTM Vincom đã liên tục tiếp đón lượng khách cực kỳ hùng hậu với quang cảnh mua bán diễn ra vô cùng nhộn nhịp, tấp nập.Sau buổi khai trương thành công rực rỡ của Zara, trên Instagram đã xuất hiện một bài đăng vô cùng thú vị đến từ một người có vẻ như là nhân viên của Zara Việt Nam. Cô gái này đã đăng tải bức hình mình chụp chung cùng với các nhân viên khác trong bộ đồng phục áo sơmi – quần culottes đặc trưng của nhân viên nữ tại Zara kèm theo dòng chia sẻ “5,5 tỉ, phá vỡ kỷ lục – cửa hàng Zara có doanh thu ngày khai trương cao nhất trên toàn thế giới”.

Hiện vẫn chưa rõ về độ xác thực của thông tin này, tuy nhiên với quang cảnh mua bán tấp nập tại cửa hàng Zara ngày 8/9 vừa qua thì con số 5,5 tỉ VNĐ doanh thu không hề là quá khó tin. Giả sử mỗi khách hàng mua hết trung bình 1 đến 2 triệu VNĐ thì nhẩm tính trong ngày khai trương hôm qua, Zara Việt Nam đã đón khoảng hơn 2.700 đến 5.500 lượt khách. Con số này cũng khá hợp lý với tình trạng đông nườm nượp, không lúc nào vãn người cùng hàng dài khách xếp hàng từ khu vực thử đồ cho đến quầy thanh toán mà chúng ta đã ghi nhận được hôm qua.

Các mặt hàng tại Zara Việt Nam không chỉ có mẫu mã đa dạng, phong phú mà còn có giá khá hợp lý, không bị đội lên quá cao và chính điều này càng kích thích người mua “khuân” về nhiều hơn. Được biết, cũng như Zara ở nhiều nước khác, Zara Việt Nam cũng giới hạn giá trị của một hóa đơn là 10 triệu VNĐ nhưng nhiều khách hàng vẫn chẳng ngại thanh toán làm nhiều lần để có thể sắm hết những món đồ mà mình thích.

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 0